Chuyển tới nội dung

Chuyện bên lề VJO

Chưa bao giờ có một giải đấu dành cho golf trẻ để lại nhiều cảm xúc cho người chơi, người tham dự như vậy. Quả thực VJO 2016 đã khép lại vô cùng thành công trong niềm vui chung của tất cả những người yêu golf.

Anh Ngô Thế Hào

Giám đốc giải VJO

(Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những sân chơi tốt nhất cho các em có cơ hội được học hỏi và giao lưu. Tại giải golf lần này, chúng tôi rất vui mừng vì đã tổ chức được một giải golf chất lượng dành cho golf trẻ nước nhà. Với vai trò là Giám đốc giải qua 5 mùa, tôi may mắn được tiếp xúc với các cháu từ nhỏ nên khi được gặp lại các cháu tại mùa giải mới này, tôi thấy các cháu trưởng thành và đã đánh tốt hơn rất nhiều. Đây là một trong những tín hiệu đáng mừng cho làng golf trẻ khi ngày càng có nhiều gương mặt triển vọng có cơ hội được phát triển và khai sáng tài năng của mình.

Ông Sam Brazel

Đại diện Asia Tour

áo đỏ thứ 2 - Mr, Sam

Chúng tôi rất bất ngờ với những gương mặt còn rất nhỏ nhưng lại rất đam mê golf. Các em học golf như một niềm vui thực sự. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho những buổi Clinic với những câu hỏi về luật thật đơn giản và ý nghĩa để giúp các em có thể hiểu hơn về cách xử lý tình huống trên sân. Tôi tin rằng, trong tương lai không xa, những thế hệ golf trẻ Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và xứng tầm với các nước trong khu vực…

Ông Anowar

Trưởng đoàn Bangladesh

(Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Tôi đã đưa đoàn VĐV của quốc gia mình tham dự ở rất nhiều giải golf, nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam và được tham dự một giải golf trẻ được tổ chức rất chuyên nghiệp tại một sân golf đẳng cấp. Tôi được biết The Bluffs Hồ Tràm Strip là sân golf đẹp nhất Việt Nam qua một phóng viên của Tạp chí nên tôi rất hào hứng và quyết tâm sẽ quay trở lại đây trong thời gian tới. Tôi hi vọng giữa hai nước sẽ có thêm nhiều giải đấu giao lưu để các golfer trẻ có cơ hội được cọ sát và nâng cao trình độ chuyên môn của mình.

Lars Holden

Nhà tài trợ Titleist

Ông Lars Holden (áo xanh) (Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Theo tôi đánh giá, đây là một giải golf vô cùng thành công. Ngoài vai trò là NTT, chúng tôi rất vui khi được nhận thêm vai trò starter cho giải. Được chứng kiến các em đánh, tiến bộ qua từng ngày, thấy được sự hào hứng và nỗ lực của các em, tôi biết các em đã cố gắng thế nào. Chúng tôi hi vọng rằng, trong tương lai, sẽ có nhiều gương mặt trẻ tài năng trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu của chúng tôi.

Wayne Johnson

Nhà tài trợ EPGA

(Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Golf trẻ là đối tượng mà EPGA đang hướng tới với hi vọng Học viện sẽ là ngôi nhà chấp cánh cho những tài năng tương lai của làng golf Việt. Chúng tôi cam kết và khẳng định rằng, EPGA sẽ luôn đồng hành với các giải golf trẻ để các em có thêm động lực, quyết tâm và đam mê với golf nhiều hơn.

Ông Nguyễn Quang Minh

Nhà tài trợ Energy Bar GBV

Ông Nguyễn Quang Minh (áo đen) (Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Thanh năng lượng Golf Performance tự hào là nhà tài trợ dinh dưỡng đồng hành cùng VJO 2016. Và càng vui hơn khi thấy sản phẩm được các em thích thú mang theo như một “bí kíp dinh dưỡng” để nâng cao thể lực & trí lực trong mỗi vòng đấu. Trong tương lai, GBV sẽ được tiếp tục đồng hành không chỉ với các golfer trẻ mà tất cả các golfer Việt Nam, mang đến cơ hội trải nghiệm một giải pháp dinh dưỡng tiên tiến và toàn diện.

Ông Nguyễn Huy Tiến

Bố golfer Nguyễn Thảo My

(Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Tôi đánh giá đây là một trong những giải đấu quy mô và chất lượng nhất trong những năm vừa qua dành cho các cháu thiếu nhi. Chưa bao giờ tại một sân golf đẳng cấp nhất Việt Nam - The Bluffs Hồ Tràm các cháu lại thi đấu và đạt được điểm số tốt như vậy. Ngoài các VĐV Việt Nam, việc mời thêm các VĐV nước ngoài tham dự giải cũng là một sáng kiến rất hay, nhằm đem đến cơ hội cọ sát cũng như tăng thêm động lực để các cháu thi đấu tốt hơn.

Golfer Trương Chí Quân

Nhì Bảng E (U18)

Golf thủ Trương Chí Quân (áo hồng) (Nguồn: VGA - Photo by Quang Thắng)

Tại giải đấu lần này, em chưa thực sự hài lòng với kết quả thi đấu của mình. Ngày thứ 3 em thi đấu không được tốt lắm, do mất tập trung nên em đã putt hỏng và mắc 4 double cùng 1 triple bogey. Đây sẽ là những bài học lớn để em có thể rút kinh nghiệm trong những lần thi đấu sau. Vận động viên người Thái Lan Arpichaya Yubol đã gây ấn tượng cho em rất nhiều. Bạn ấy thi đấu rất bình tĩnh, putt chuẩn và có thần thái vô cùng tự tin. Em nghĩ mình cần học hỏi và tập trung hơn nữa.

Golfer Hanako

Xếp hạng 6 chung cuộc

Hanako

Tại giải đấu lần này, em đã cố gắng hết sức mình. Mặc dù kết quả không như mong đợi nhưng em đã học hỏi được rất nhiều điều. Thảo My, người thi đấu cùng flight với em đã có 3 ngày thi đấu rất ấn tượng, cô ấy là người bạn mà em cần học hỏi nhiều hơn nữa trong những giải đấu tiếp theo.

0 lượt thích937 lượt xem

Tin bài khác