Chuyển tới nội dung

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thi đấu với CLB Queen Club.

Trong những năm gần đây, phong trào golf Nữ tại Việt Nam ngày một lớn mạnh. Nhìn lại thời gian cách đây hơn 5 năm, số lượng golf thủ Nữ còn rất ít, Câu lạc bộ golf Nữ nổi bật nhất thời điểm đó là Queen Club (thành lập năm 2010) với số lượng vài chục thành viên.

Nhưng theo thời gian, khi golf ngày một quen thuộc hơn tại Việt Nam thì số lượng các golf thủ Nữ cũng tăng lên rất nhiều. Bằng chứng là khi lên sân golf, không khó để bắt gặp hình ảnh những golf thủ Nữ hay các giải golf đều có các bảng dành riêng cho Nữ. Như giải Vô địch các Câu lạc bộ toàn quốc mới được Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức tại sân SAM Tuyền cũng có 5 CLB Nữ tham dự tranh tài, hay giải Vô địch Nữ Nghiệp dư Quốc gia trong những năm gần đây luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng golf Nữ Việt.

Để phong trào golf Nữ được như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến công sức và tâm huyết của bà Nguyễn Thị Thu Hà – Phó tổng Thư ký Hiệp hội golf Việt Nam và là chủ tịch CLB Golf Nữ Hà Nội (Queen Club). Cùng với đó là sự hỗ trợ của các sân golf như SAM Tuyền Lâm, Tam Đảo, Heron Lake luôn có những ngày chơi golf với giá ưu đãi dành cho các golf thủ Nữ.

Đặc biệt là Tập đoàn FLC và chủ tịch Trịnh Văn Quyết luôn có những ưu đãi dành cho golf Nữ Việt như đã 2 lần tài trợ sân thi đấu cho giải Vô địch Nữ Quốc gia vào năm 2016 và 2017. Tổ chức giải dành riêng cho Nữ như FLC Ladies Cup vào tháng 2/2018 với gần 200 golf thủ Nữ tham dự và 1 giải đấu có một không hai do Chủ tịch Trịnh Văn Quyết tổ chức riêng cho CLB Queen Club với tên gọi “One KING 99 Queens”. Đây là giải đấu mà Chủ tịch Trịnh Văn Quyết thách đấu với các thành viên CLB Queen Club, ai có thành tích tốt hơn Chủ tịch Quyết sẽ giành chiến thắng.

Chủ tịch Trịnh Văn Quyết và các golf thủ Nữ CLB Queen Club tại giải đấu lần thứ nhất

Lần đầu tiên giải được tổ chức là vào chiều tối ngày 31/12/2017, Chủ tịch Trịnh Văn Quyết đã thi đấu với gần 50 golf thủ Nữ của Queen Club, vòng thi đấu 18 hố đã kết thúc vào rạng sáng ngày 1/1/2018 và chiến thắng thuộc về Chủ tịch Quyết với kết quả +13 gậy và 2 điểm birdie. Giải đấu lần thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 12/10 tới đây tại sân FLC SamSon Golf Links. Tập đoàn FLC sẽ tài trợ toàn bộ chi phí cho các golf thủ Nữ tham dự giải bao gồm một vòng golf và 1 đêm nghỉ tại khách sạn. Đây là một giải đấu thể hiện sự hào sảng của cá nhân Chủ tịch Trịnh Văn Quyết và tập đoàn FLC đối với phong trào golf Nữ nói chung và đặc biệt là các chị em CLB Queen Club.

0 lượt thích501 lượt xem

Tin bài khác