Chuyển tới nội dung

Chí Quân, Hùng Dũng tiến vào vòng 3 giải Singapore Open Amateur Championship

Tại giải vô địch Singapore Nghiệp dư Mở rộng lần thứ 70 ở sân Singapore Island Country Club, Việt Nam đã vinh dự có 2 gương mặt đại diện tham dự là Trương Chí Quân và Nguyễn Hùng Dũng. 

Chí Quân (trái), Hùng Dũng (phải) ở giải VJO

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Chí Quân và Hùng Dũng đã chưa kịp thích nghi dẫn đến thi đấu không đúng phong độ và lần lượt ghi điểm 86 và 84. Tuy nhiên sang đến vòng 2, có lẽ với tâm lí ổn định hơn và quen sân hơn nên cả 2 golf thủ trẻ đều chơi rất tốt, rút bớt tới 10 gậy. Với số điểm lần lượt là 74, Hùng Dũng đã vượt qua lát cắt để tiếp tục tiến vào vòng 3 của giải đấu. Không may, Chí Quân (76) đã miss cut (cut top 64) nhưng vì đánh team event nên Quân vẫn tiếp tục thi đấu đồng đội ở vòng 3 và 4. Hiện, Hùng Dũng đang xếp hạng thứ 50 còn Chí Quân đang xếp hạng thứ 75.

Qua những giải golf gần đây có thể thấy sự tiến bộ rõ rệt của Hùng Dũng không chỉ ở các giải trong mà còn ngoài nước. Đây là một tín hiệu tích cực của làng golf Việt Nam với sự phát triển của nhiều gương mặt trẻ tiềm năng.

Bên cạnh đó, trong giải đấu này còn có một số gương mặt quen thuộc khác là 2 tay golf đến từ Singapore Gregory Foo và Joshua Shou. Cả 2 golf thủ này đều vừa tham dự giải Vô địch Nghiệp dư Quốc gia Mở Rộng của Việt Nam tháng 6 vừa rồi và đều đạt thành tích xuất sắc. Đặc biệt, golf thủ Gregory Foo còn vô địch VAO với điểm số kỉ lục -9.

Gregory Foo tại giải VAO 2017

Ở giải Singapore Mở rộng lần này, Foo tiếp tục thể hiện xuất sắc, giữ vị trí đầu bảng với số điểm 135 sau 2 vòng (69, 66), tạm dẫn 5 gậy. Shou cũng chơi khá tốt ở vị trí thứ 12 với số điểm sau 2 vòng là 73 và 74.

0 lượt thích

Tin bài khác