Chuyển tới nội dung

Chấn thương của Hanako nghiêm trọng hơn dự đoán

Trong thể thao đúng là không có thành công nào mà không phải đổ mồ hôi và nước mắt, trường hợp của Hanako Kawasaki – golf thủ vừa giành chức vô địch giải Golf Nữ Nghiệp Dư Quốc gia – VLAO 2018 cũng vậy.

Như VGM đã đưa tin, tại giải đấu vừa qua  golf thủ Hanako đã gặp phải một chấn thương không đáng có với cổ tay phải sau khi kết thúc vòng đấu thứ nhất. Ban tổ chức và nhiều người yêu mến Hanako đã tưởng rằng cô sẽ không thể thi đấu tiếp. Nhưng với quyết tâm và tin vào khả năng có thể giành chiến thắng của mình, sau khi được sự tư vấn của bác sỹ, Hanako đã quyết định tiếp tục đấu và giành được chức vô địch VLAO 2018 rất thuyết phục.

Hanako bôi thuốc giảm đau để thi đấu. Ảnh: Nam Giang - Golf Edit

Sau khi trở về TP Hồ Chí Minh, Hanako đã ngay lập tức đi khám lại để biết mức độ nghiêm trọng chấn thương của mình. Và theo như thông tin của Chị Nguyễn Thị Bảo Quỳnh – mẹ Hanako cho biết tình trạng chấn thương của Hanako là rất nặng, Hanako đã bị rách bao khớp cổ tay và đứt mạch máu. Có thể, việc cố gắng để thi đấu tiếp đã khiến cho chấn thương của Hanako trở nên nghiêm trọng hơn.

Hanako sẽ phải đeo nẹp cổ tay để cố định trong 4 tuần, đồng nghĩa với việc cô sẽ không thể tập luyện trong thời gian này. Khi biết thông tin này, rất nhiều người đã thấy tiếc cho Hanako khi cô đang có phong độ thi đấu ổn định.

Hình ảnh mới nhất của Hanako Kawasaki

Chấn thương này sẽ khiến cho khả năng tham gia nhiều giải đấu trong thời gian tới tại Singapore và Malaysia, đặc biệt là giải Vietnam Junior Open 2018 sẽ diễn ra vào tháng 7 tới đây tại sân The Bluff Hồ Tràm của Hanako sẽ bị bỏ ngỏ. Hi vọng Hanako Kawasaki sẽ nhanh chóng bình phục!

0 lượt thích554 lượt xem

Tin bài khác