Chuyển tới nội dung

CEO Night lần thứ 10: Vinh danh 5 CEO ưu tú của năm

Tối 25/11 vừa qua, dạ tiệc CEO Night lần thứ 10 do tạp chí Golf & Life kết hợp cùng thương hiệu xe sang Lexus tổ chức tại Riverside Palace đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc và những phút giây thăng hoa cho khách mời tham dự

Khách mời tham dự là những nhà lãnh đạo trẻ, năng động và thành đạt cùng những người nổi tiếng trong làng giải trí như: Diễn viên-doanh nhân Chi Bảo, Hoa hậu Phu nhân-Doanh nhân Thu Hoài, Hoa hậu Phương Lê, Á hậu Áo dài Diễm Châu, NTK Hoàng Hải, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc Jolie Nguyễn, người mẫu Thu Hiền...

IMG_0540

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên sân khấu CEO Night “biến hóa” thành sàn diễn thời trang hoành tráng với sự góp mặt của các người mẫu hàng đầu Việt Nam. Trên lối đi trải đầy hoa được trang trí bởi GBrown Flower, những thiết kế độc đáo trong BST “limited edition” của NTK nổi tiếng đến từ Pháp Patrick Phạm và NTK Châu Phạm đã dẫn lối khách mời vào một không gian ngập tràn cảm xúc và những trải nghiệm vô cùng khác biệt.

Điểm nhấn nổi bật của Dạ tiệc CEO Night lần này là lễ vinh danh 5 CEO ưu tú của năm do tạp chí bình chọn. Đây là danh hiệu nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo cấp cao có tầm nhìn sâu rộng, suy nghĩ táo bạo, cách làm sáng tạo, đặc biệt là có khả năng truyền cảm hứng và thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp cũng như lĩnh vực kinh doanh mà mình đang theo đuổi.

IMG_0533

Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài - Giám đốc Khơ Thị Group

Khơ Thị Group được Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài sáng lập từ năm 2005. Đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt. Không chỉ có vậy, Khơ Thị Group của Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cũng luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội và thiện nguyện như: Xây nhà tình thương - tình nghĩa, tham gia xây cầu - làm đường - cứu trợ lũ lụt, thành lập quỹ từ thiện “Cần lắm một tấm lòng”, nhận nuôi 5 em làng SOS Hải Phòng…

IMG_0553

Bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương

Năm 1995, bà Lê Hồng Thủy Tiên là Giám đốc Điều hành của Siêu thị Miền Đông, siêu thị đầu tiên lớn nhất tại Việt Nam. Năm 2004, Bà tham gia Tập đoàn Liên Thái Bình Dương và đã góp phần đưa Tập đoàn đến tầm cao mới trong việc mở rộng kinh doanh bán lẻ thời trang cao cấp và xây dựng mối quan hệ lâu dài với những thương hiệu thời trang lớn trên thế giới như LVMH, Salvatore Ferragamo, Rolex, Cartier…

Bà được bình chọn là một trong những nữ doanh nhân trẻ thành công tiêu biểu tại Việt Nam và khu vực châu Á từ các tạp chí quốc tế hàng đầu như Forbes, The Guardian, Marie Claire của Mỹ và Úc, Harper’s Bazaar và Her World Singapore.

IMG_0942

Ông Chris Lộc Đào – Chủ tịch USIS Group

Ông Chris Lộc Đào có gần 30 năm sống, làm việc và đầu tư kinh doanh tại Mỹ với bề dày kinh nghiệm kinh doanh với các đối tác hàng đầu như: Tập đoàn Google, tỉ phú Bill Gates, tỉ phú Warren Buffett. Từ năm 1993 đến nay, ông đã và đang quản lý điều hành nhiều doanh nghiệp do chính ông sáng lập đồng thời đạt danh hiệu chuyên viên xuất sắc liên tiếp từ năm 2003-2007 với tập đoàn Bất động sản GMAC Real Estate nổi tiếng của Mỹ.

Từ 2009 đến nay, ông là Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc USIS Group hoạt động thành công tại Việt Nam về lĩnh vực đầu tư an cư Mỹ. USIS Group có trụ sở tại California – Mỹ, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.  

IMG_0952

Ông Dương Quốc Nam - Chủ tịch HĐQTrị kiêm Tổng giám đốc Hoàng Nam Group

Ông Dương Quốc Nam là Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám Đốc Hoàng Nam Group – đơn vị sở hữu các thương hiệu Nội thất Phố Xinh; Nội thất Ashley – thương hiệu nội thất số 1 tại Mỹ và chuỗi nhà hàng Con Gà Trống.

Khởi nghiệp từ năm 24 tuổi với một cửa hàng nội thất, bằng niềm đam mê, năng lực cùng sự nhạy bén trong kinh doanh, ông Dương Quốc Nam đã gầy dựng nên thương hiệu Nội thất Phố Xinh có mặt ở cả ba miền Bắc-Trung-Nam đồng thời là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Hiện nay, Hoàng Nam Group không những là một trong những tập đoàn bán lẻ nội thất, ngoại thất và gia dụng hàng đầu tại Việt Nam mà còn hoạt động trong các lĩnh vực về tài chính, ẩm thực…

IMG_0970

Ông Phan Trung - Tổng giám đốc Công ty Thương mại Quốc tế An Huy

Ông Phan Trung đã có 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hóa dược, Hóa thực phẩm, Thủy sản…. Hiện ông là Tổng giám đốc Công ty Thương mại Quốc tế An Huy và từng đạt danh hiệu “Doanh nhân tiêu biểu năm 2008” cũng như danh hiệu “Biểu tượng vàng cho Văn hóa Doanh nhân Việt Nam” năm 2009.

Ngoài ra, ông còn là thành viên Hội đồng Quản trị  Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông (OCB) từ năm 2009. Ông cũng là sáng lập viên, phó chủ tịch HĐQT Công ty đầu tư Romana & Spa – Phan Thiết từ năm 2006 và là Giám đốc đối ngoại quỹ Hiểu về Trái tim.

IMG_0978

Bên cạnh đó, Dạ tiệc CEO Night lần này đã công bố sự hợp tác giữa hai Quỹ từ thiện quốc gia – Hope for Children & Hiểu về Trái tim, đồng thời đấu giá chiếc váy dạ hội nằm trong BST “limited edition” của NTK Patrick Phạm và NTK Châu Phạm để gây quỹ cho hai tổ chức cùng thực hiện hành trình thiện nguyện qua 63 tỉnh thành trong năm 2017 – 2018.  

Dạ tiệc khép lại trong bầu không khí thân ái, để lại nhiều dấu ấn của đẳng cấp, phong cách và cả giá trị nhân văn cao đẹp khi góp phần chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng.

0 lượt thích

Tin bài khác