Chuyển tới nội dung

Bubba Watson có chức vô địch thứ 10 trong sự nghiệp

Sau 1 vài mùa giải gặp khó khăn tại PGA Tour, Bubba Watson đã trở lại với chức vô địch Genesis Open khi ghi -2 gậy tại vòng đấu cuối cùng.

          Bubba Watson giành chiến thắng thứ 10 trong sự nghiệp

Với chức vô địch này, anh đã có tổng cộng 10 chiến thắng trong sự nghiệp, và đặc biệt 3 trong số đó là tại sân Riviera Country Club. Chỉ có Hogan và Lloyd Mangrum đã từng làm được điều tương tự.

“Mục tiêu của tôi luôn luôn là có được 10 chiến thắng, và giờ tôi đã hoàn thành nó,” Watson nói với tâm trạng xúc động. “Có rất nhiều cảm xúc và ý nghĩ đang chạy trong đầu tôi lúc này, thật hạnh phúc khi đã lâu rồi tôi mới chơi tốt trở lại, đã lâu rồi mới được nếm mùi của chiến thắng.”

Không có bước khởi đầu tốt ở 9 hố đầu khi mắc tới 3 lỗi bogey, tuy nhiên, anh đã trở lại là chính mình ở 9 hố cuối, driver mạnh mẽ và những cú đánh tiếp cận chính xác đã giúp Watson có được 3 birdie. Chung cuộc, nhà 2 lần từng vô địch the Masters kết thúc giải đấu ở vị trí đầu tiên với tổng -12 gậy.

Bubba Watson mạnh mẽ với những cú drive

Tony Finau và Kevin Na cùng ghi được -2 ở vòng cuối này, qua đó xếp động hạng 2 với tổng -10 gậy.

Phil Mickelson tiếp tục có 1 vòng chung kết ấn tượng trong 3 tuần trở lại đây, Lefty ghi -3 gậy và vươn lên đồng hạng 6.

Jordan Spieth và Justin Thomas cùng đứng hạng 9 với -7 gậy.

No.1 Dustin Johnson chơi không tốt ở vòng này khi ghi +2, giành đồng hạng 16 chung cuộc.

0 lượt thích420 lượt xem

Tin bài khác