Chuyển tới nội dung

Brooks Koepka ghi -8 gậy, dẫn đầu vòng 1 WGC-HSBC Champions

Tại vòng mở đầu WGC-HSBC Champions diễn ra ở Thượng Hải, Koepka chỉ đánh 64 gậy, ghi -8 và dẫn đầu BXH. Cho dù đã ghi tới 7 birdie và 1 eagle, golfer người Mỹ vẫn cảm thấy mình còn có thể thi đấu tốt hơn nữa.
Brooks Koepka

“Tôi cảm thấy mình đã bỏ lỡ rất nhiều”, Koepka nói, “Tôi đã bỏ lỡ cú putt từ khoảng cách 3.5 feet và 1 cú 4 feet. Nhưng dù sao tôi cũng đã chơi rất tốt, bạn không thể đòi hỏi tất cả”.

Sau khi giành chức vô địch U.S. Open tại Erin Hills và đứng vị trí thứ 6 tại The Open, Brooks Koepka không còn thi đấu chói sáng nữa và chưa 1 lần nào đến gần với chiến thắng. Tuy nhiên, màn trình diễn tại sân Sheshan International Golf Club lần này có thể sẽ đánh dấu sự trở lại của anh.

Đây là lần thứ 2 mà Koepka tham dự WGC-HSBC Champions. Ở lần đầu tiên, anh bước vào giải đấu khi nằm ngoài top 20 thế giới và chỉ kết thúc giải ở vị trí đồng hạng 40. Năm nay, anh đã là tay golf số 11 thế giới và có 1 khởi đầu vô cùng tuyệt vời.

Golfer người Malaysia Gavin Green và golfer người Thái Lan Kiradech Aphibarnrat cũng có màn thi đấu vô cùng xuất sắc, khi chỉ chịu đứng sau Koepka với 1 gậy cách biệt. Green có vòng bogey-free, trong khi Aphibarnrat có tới 10 birdie và mắc 3 bogey.

0 lượt thích955 lượt xem

Tin bài khác