Chuyển tới nội dung

BRG–VGM Junior Championship 2018: Nuôi dưỡng tài năng trẻ

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển golf nói chung và phong trào golf trẻ Việt Nam nói riêng, Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức giải golf trẻ năm nay với sự đồng hành của Tập đoàn BRG với tên gọi “BRG-VGM Junior Championship 2018” tại sân golf độc đáo 19 hố Kings Course – BRG Kings Island Golf Resort trong ngày Chủ Nhật 28/10/2018.

BRG–VGM Junior Championship 2018: Nuôi dưỡng tài năng trẻ

Liên tục trong những năm qua, Tạp chí Golf Việt Nam đã tổ chức giải golf trẻ toàn quốc mang lại sân chơi bổ ích các golf thủ nhí trên khắp cả nước có cơ hội cọ xát, giao lưu học hỏi và có những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần thúc đẩy phát triển phong trào golf trẻ nước nhà.

BRG–VGM Junior Championship 2018: Nuôi dưỡng tài năng trẻ2

Tiếp nối thành công của hai mùa giải ‘VGM Junior Trophy’ trước đó, từ mùa giải năm nay, giải đấu sẽ có sự góp mặt đặc biệt của Tập đoàn BRG với vai trò là nhà tài trợ đồng hành với giải trong 3 năm, hứa hẹn tăng tính chuyên nghiệp và mang đến những sự hỗ trợ, điều kiện thi đấu tốt nhất cho các tay golf trẻ.

BRG Kings Island Golf Resort sẽ là địa điểm đăng cai giải đấu năm nay

Dự kiến giải sẽ thu hút 70 golf thủ nhí dưới 18 tuổi là các trẻ em Việt Nam, trẻ em nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Việt Nam, và các trẻ em nước ngoài tham gia thi đấu tại sân BRG Kings Island Golf Resort trong ngày 28/10/2018. Các em sẽ được tham gia những hoạt động thú vị như welcome party, các hoạt động và trò chơi về golf. Đây thực sự sẽ là một Ngày hội cho Golf trẻ mang đến những trải nghiệm golf không thể nào quên và vun đắp tình yêu golf cho các em ngay từ khi còn nhỏ.

Thông tin về Tạp chí Golf Việt Nam

Ra đời vào tháng 7 năm 2005, Tạp chí Golf Việt Nam là ấn phẩm về golf chính thống nhất tại Việt Nam, được xuất bản hàng tháng bằng hai thứ tiếng Việt-Anh và được phát hành rộng rãi trên toàn quốc. Với phong cách lịch lãm và sang trọng, Tạp chí còn là một ấn phẩm chất lượng cao về giải trí và kinh doanh được các golfer, doanh nhân, các nhà quản lý và các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá cao.

Vietnam Golf Magazine là cơ quan ngôn luận chính thức của Hiệp hội Golf Việt Nam, đã rất thành công trong việc thúc đẩy sự phát triển golf tại Việt Nam và tổ chức các phong trào golf mang tính xã hội cao.

Thông tin về sân BRG Kings Island Golf Resort

Là sân golf thứ 3 tại BRG Kings Island Golf Resort, một trong những sân golf lâu đời nhất Việt Nam, Kings Course được thiết kế bởi Jack Nicklaus II, con trai cả và cũng là Chủ tịch của công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design do huyền thoại golf số một thế giới Jack Nicklaus sáng lập.

Kings Course được thiết kế đầy thử thách và sáng tạo, vừa trải dài trên sườn đồi dưới chân núi Ba Vì, vừa uốn lượn theo hồ Đồng Mô tạo nên các hố golf thật độc đáo. Dọc theo fairway là cảnh sắc tự nhiên với các rừng cây đa dạng và hệ thực vật thay đổi màu sắc theo mùa, các green xanh mướt được cắt tỉa tinh tế, các bẫy cát tinh xảo như nét vẽ chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm golf độc đáo cho các golf thủ.

Bên cạnh đó, hố số 19 với khu vực phát bóng đặc biệt cắm “Royal tee” nằm trên đỉnh thác hướng ra hồ với 2 green tách biệt “King Green” và “Queen Green” đã khiến Kings Course trở thành một sân golf “độc nhất vô nhị” tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực Châu Á nói chung.

Thông tin về BRG Golf

BRG Golf là hệ thống các đơn vị thành viên trong lĩnh vực gôn của Tập đoàn BRG. Nằm trong những khu giải trí nghỉ dưỡng chiến lược và vành đai xanh lớn của thành phố, các sân gôn của Tập đoàn BRG mang lại sự thân thiện và bình yên, nơi hội viên và khách có thể tận hưởng những trải nghiệm tinh tế cùng môn thể thao này. BRG Golf giữ vị trí hàng đầu về gôn với nhiều giải thưởng cao quý như “Sân gôn Tốt nhất Việt Nam” 4 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016 và 2017 cho BRG Kings Island Golf Resort do Tạp chí Asia Golf Monthly thuộc Tập đoàn Asia Pacific Golf Group (Singapore) trao tặng; giải thưởng “Sân Golf Mới Tốt nhất châu Á Thái Bình Dương 2016” cho BRG Legend Hill Golf Resort; giải thưởng “Top 10 sân gôn mới tốt nhất thế giới” năm 2010 do Golf.com bình chọn...

Liên hệ để đăng ký tham gia Giải:

Tạp chí Golf Việt Nam

Tầng 4 – Tòa nhà Eurowindow, 27 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Hotline: Ms. Thùy Chi/ Tel.: 0396658589/ Email: [email protected]

Phiếu đăng ký: Entryform_AV

0 lượt thích

Tin bài khác