Chuyển tới nội dung

Biscom golf Tournament 2017 sẽ được phát sóng trực tiếp

Biscom Golf Tournament 2017 là giải đấu do Công ty CP Quản lý sân Golf BISCOM(thuộc Tập đoàn FLC)tổ chức sẽ chính thức khởi tranh từ 06-07/5/2017 tại sân FLC Quy Nhon Golf Links  với cơ cấu giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng

Biscom Golf Tournament 2017 là giải đấu do Công ty CP Quản lý sân Golf BISCOM(thuộc Tập đoàn FLC)tổ chức sẽ chính thức khởi tranh từ 06-07/5/2017 tại sân FLC Quy Nhon Golf Links  với cơ cấu giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng. Đặc biệt, giải đấu này sẽ lần đầu tiên được truyền hình trực tiếp với công nghệ livestream trên mạng xã hội Facebook. Đây có lẽ là bước đi mới trong công tác tổ chức các giải golf nghiệp dự tại Việt Nam...

Trong lần đầu tiên tổ chức giải đấu mang tên riêng của mình, Công ty BISCOM sẽ thực hiện phát trực tiếp (livestream) tất cả các buổi thi đấu trên nhiều nền tảng mạng xã hội Facebook (fanpage của giải đấu) để phục vụ những người yêu mến môn thể thao golf trên cả nước và nước ngoài. Đây có lẽ là bước đi mới của tập đoàn FLC và cụ thể là Công ty CP Quản lý sân Golf BISCOM trong việc tổ chức giải đấu golf nghiệp dự lớn nhất Việt Nam.

Việc phát trực tiếp sẽ giúp cho nhưng người chơi và người hâm mộ môn thể thao golf có thể theo dõi giải đấu một cách thuận tiện khi ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này. Ở Việt Nam đã có một số giải golf thuộc Hiệp hội Golf Việt Nam – VGA đã làm livestream. Gần đây nhất là giải golf Cúp Thống nhất mang tên VGA Union Cup 2017 đã làm livestream trong dịp cuối tháng 3 vừa qua tại sân FLC Sam Son Golf Links (thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Ông Lưu Đức Quang - Trưởng BTC giải.

Ông Lưu Đức Quang, Chủ tịch Công ty CP Quản lý Sân Golf Biscom, đồng thời là Trưởng Ban tổ chức giải Biscom Golf Tournament 2017 cho biết: “Biscom Golf Tournament 2017 là giải golf lớn đầu tiên của riêng của Công ty Cổ phần Quản lý sân Golf Biscom. Chúng tôi kỳ vọng và đầu tư nhiều tâm sức vào giải đấu với hi vọng sẽ mang lại một sân chơi hấp dẫn, bổ ích và lí thú cho các golfer đến từ nhiều nơi.

Cơ cấu của giải Biscom Golf Tournament 2017 cũng gần tương tự giống các giải golf mà Biscom đã đăng cai như giải FLC Golf Championship và giải FLC Faros Golf Tournament,… nhưng Giải Biscom Golf Tournament sẽ tập trung sâu hơn về một số lĩnh vực chuyên môn, trong đó có việc làm livestream giải đấu để phục vụ đông đảo khán giả theo dõi”.

“Các golfer quan tâm đến giải đấu và những người yêu mến bộ môn golf sẽ được theo dõi trực tiếp  trong suốt thời gian diễn ra giải đấu. Chúng tôi tin tưởng rằng điều này cũng sẽ giúp hạn chế những tiêu cực khi các golfer đánh trên sân để đi đến kết quả trung thực nhất đối với từng golfer, tạo ra sự công bằng hơn trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, đồng thời đây cũng là cách để quảng bá golf Việt Nam.” – Ông Quang chia sẻ thêm.

Biscom Golf Tournament 2017 được chia thành 5 bảng, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ và 1 bảng dành cho các golfer muốn giữ quyền Nghiệp dư (Amateur).

0 lượt thích

Tin bài khác