Chuyển tới nội dung

Bảo hiểm golf Nhật Bản cho golfer tại Việt Nam

Trước sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự gia tăng số lượng người chơi Golf, Công ty TNHH Bảo hiểm Bảo Việt Tokio Marine, là doanh nghiệp bảo hiểm có vốn Nhật Bản đầu tiên  chính thức phân phối sản phẩm Bảo Hiểm Người Chơi gôn tới khách hàng Việt Nam.

Bảo hiểm golf Nhật Bản cho golfer tại Việt Nam

Sự phát triển kinh tế của Việt Nam đang kéo theo sự gia tăng của số lượng người chơi Golf. Đón nhận được điều này, Công ty TNHH Bảo Hiểm Bảo Việt Tokio Marine (Trụ sở tại Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, do Ông Hideaki Maeomote làm Tổng Giám Đốc) đã phối hợp với Công ty TNHH GINET Việt Nam (trụ sở tại phố Láng Hạ, Hà Nội do Ông Ngô Thanh Nam là Giám Đốc) chính thức triển khai phân phối sản phẩm bảo hiểm người chơi gôn cho khách hàng người Việt Nam. Bảo Việt Tokio Marine là doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư Nhật đầu tiên phân phối dịch vụ sản phẩm này.  Đây cũng là sản phẩm trọn gói duy nhất trên thị trường hiện tại cung cấp phạm vi bồi thường cho người chơi gôn  trong trường hợp bị thương tật do tai nạn không được lường trước  hoặc trách nhiệm phải bồi thường cho bên thứ ba và chi trả chi phí tiệc chiêu đãi cho sự kiện Hole In One.

Tại quốc gia mà mức thu nhập tiếp tục được cải thiện như Việt Nam hiện nay, thị trường tiêu dùng các mặt hàng giá trị cao đang mở rộng và nhu cầu giải trí cũng thay đổi theo lối sống của người dân. Chơi gôn là một trong số đó, ước tính hiện có khoảng trên 20,000 người chơi trong tổng dân số. Con số này tiếp tục được dự đoán sẽ tăng lên trong tương lai và Chính Phủ cũng đã ban hành Quyết định số 1946/QD-TTg phê duyệt Quy hoạch sân gôn Việt Nam đến năm 2020 sẽ tăng từ 58 sân hiện tại lên 89 sân. Đón nhận được điều này, Bảo Việt Tokio Marine là doanh nghiệp bảo hiểm có vốn đầu tư Nhật đầu tiên phân phối sản phẩm Bảo hiểm người chơi gôn tới khách hàng Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm chính là bồi thường đối với thiệt hại gây ra cho bên thứ ba trong quá trình chơi gôn và bồi thường trong trường hợp người chơi bị thương tật thân thể, ngoài ra gói bảo hiểm này còn chi trả số tiền cho sự kiện Hole In One. Tùy từng trường hợp gây thương tích cho bên thứ ba trong quá trình chơi hoặc tùy vào từng gói bảo hiểm mà số tiền bồi thường được chi trả khác nhau. Khách hàng có thể đăng ký tại website của GINET (https://ginet-vn.com/bao-hiem-golfer/), hoặc đăng ký ngay tại các sân gôn.

Việc mở tiệc ăn mừng và chiêu đãi bạn bè cho sự kiện Hole In One thành công – đánh bóng vào lỗ ngay từ gậy đầu tiên đã trở thành tập quán. Hole In One là một sự kiện đáng để ăn mừng nhưng trên thực tế có nhiều người chơi rất bối rối bởi chi phí đột ngột phải bỏ ra để mở tiệc đó. Chính bởi vậy, trong gói bảo hiểm người chơi Golf có bao gồm phạm vị chi trả cho chi phí mà người chơi bỏ ra để mở tiệc ăn mừng. Và cũng giống như vậy, gói bảo hiểm này cũng bao gồm phạm vi chi trả trong trường hợp người chơi đạt được điểm dưới tiêu chuẩn của lỗ 3 gậy - Albatross.

Hole In One là một khả năng có thể xảy ra ngay cả đối với người mới chơi và người chơi không chuyên cho nên nhu cầu về loại bảo hiểm này hiện nay đang tăng lên

Phụ trách sản phẩm bán lẻ của Bảo Việt Tokio Marine, ông Nguyễn Văn Dũng cho biết “ Là một doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ có lịch sử thành lập trên 20 năm tại Việt Nam nhưng từ trước đến nay đối tượng khách hàng chủ yếu tập trung vào các doanh nghiệp có vốn đầu tư từ Nhật Bản. Tuy nhiên trong thời gian tới Công ty sẽ mở rộng cung cấp các sản phẩm có giá trị đảm bảo mang lại sự “an tâm” trong trường hợp rủi ro cho khách hàng Việt Nam. Tiếp theo sản phẩm Bảo hiểm người chơi Golf này và sản phẩm Bảo hiểm du lịch nước ngoài Travel Mate đã phân phối trước đó, chúng tôi đang nghiên cứu phát triển các sản phẩm khác như Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm ô tô. Các sản phẩm của Bảo Việt Tokio Marine luôn hướng tới mục đích đem lại những giá trị gia tăng và sự an tâm cho cuộc sống khi nhu cầu của con người vượt quá các lợi ích mà Bảo hiểm xã hội mang lại

Đại diện của GiNET cho biết “Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến tại Việt Nam, GiNET luôn chú trọng đến việc áp dụng Công nghệ thông tin vào trong lĩnh vực bảo hiểm nhằm mang lại sự tiện lợi nhất tới khách hàng. Ngoài ra, GiNET cũng hướng tới những sản phẩm mới đáp ứng xu thế phát triển của xã hội. Sản phẩm bảo hiểm trọn gói Người chơi gôn là một điển hình khi số lượng người chơi gôn và các giải gôn đang gia tăng rất nhanh trong thời gian gần đây tại Việt Nam”

Đăng ký mua tại website của GiNET: https://ginet-vn.com/bao-hiem-golfer/

Điện thoại:+84 24 3933 0704 (số máy lẻ 76)

E-mail: [email protected]

Phụ trách:Nguyễn Văn Dũng

0 lượt thích2377 lượt xem

Tin bài khác