Chuyển tới nội dung

Ballantine’s – Đồng hành liên tiếp 5 năm giải golf từ thiện YBA

Thứ 6 vừa qua, tại sân golf Tân Sơn Nhất, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) và CLB golf Doanh Nhân Trẻ Miền Nam đã tổ chức giải golf từ thiện: “YBA Charity Golf Tournament V – 2016” với sự tham gia của gần 200 gôn thủ là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội Doanh Nhân Trẻ cả nước.

Đây là lần thứ 5 giải golf từ thiện YBA nhận được sự quan tâm của đông đảo golfer cùng giao lưu, học hỏi và thể hiện tinh thần trách nhiệm truyền thống của giải “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.

DSC_8494

YBA là giải golf từ thiện được tổ chức thường niên với tên gọi chính thức: “YBA Charity Golf Tournament V – 2016” do CLB golf YBA trực tiếp điều hành tổ chức cùng sự đồng hành của Công ty TNHH Pernod Ricard Việt Nam - đại diện là  nhãn hàng Whisky Ballantine’s. Nhãn hàng Ballantine’s luôn là sản phẩm đồng hành cùng các Giải thể thao từ thiện của Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM trong nhiều năm nay.

D3T_6156_resize

Giải được tổ chức theo thể thức đấu gậy – tính điểm. Các gôn thủ được chia thành 04 bảng tùy theo điểm chấp của từng gôn thủ bao gồm: Bảng A (HDCP từ 0 -12), Bảng B (HDCP từ 13 - 20), Bảng C (HDCP từ 21 – 28), Bảng Callaway (HDCP >28). Kết quả chung cuộc nhà vô địch của giải thuộc về gôn thủ Lê Hồng Sơn với điểm tổng 78 gậy.

DSC_9682_resize

Sau đêm trao giải, tổng số tiền đóng góp ủng hộ của các gôn thủ tham gia Giải golf từ thiện YBA-HCM lần V – 2016 là 220.000.000 đồng, ban tổ chức sẽ sử dụng cho việc trao xe đạp cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu học thuộc vùng sâu Bình Định để các em có thêm cơ hội được đến trường, được tiếp xúc với tri thức, mai này góp phần xây dựng quê hương.

DSC_9507_resize

0 lượt thích

Tin bài khác