Chuyển tới nội dung

Bà Nà Hills lọt Top "10 sân golf hàng đầu Việt Nam"

Ngày 9/07/2018, sân golf Bà Nà Hills - Thiết kế đầu tay của Luke Donald, tọa lạc tại vùng ngoại ô Đà Nẵng đã xuất sắc được lọt vào top '10 sân golf hàng đầu tại Việt Nam' tại Giải thưởng Du lịch Việt Nam năm 2018 tổ chức ở Hà Nội.
“Ông Trần Văn Thuật (phải), Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và ông Vương Duy Biên (trái), Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trao giải cho ông Timothy Kevin Haddon (giữa), Tổng Giám đốc Sân Golf Bà Nà Hills.”

Giải thưởng Du lịch Việt Nam diễn ra nhằm vinh danh 10 công ty lữ hành nội địa hàng đầu tại Việt Nam, 10 công ty lữ hành nội địa, 15 khách sạn 5 sao, 15 khách sạn 4 sao, 10 sân golf hàng đầu cùng các công ty vận tải, nhà hàng, du lịch công viên và nhiều doanh nghiệp khác hoạt động trong lĩnh vực du lịch.

Tim Haddon, Tổng giám đốc Sân golf Bà Nà Hills được quản lý bởi IMG, tập đoàn thể thao, sự kiện, quản lý nhân tài toàn cầu, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được nhận giải thưởng này và thật sự vui mừng khi được đóng góp một phần nhỏ cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.”

Được tổ chức lần đầu vào năm 1999, Giải thưởng Du lịch Việt Nam đã trở thành giải thưởng hàng năm có uy tín nhất của ngành du lịch Việt Nam hòa chung với không khí kỷ niệm 58 năm ngày Thành lập Ngành Du lịch Việt Nam (9/7). Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hàng đầu đã thành công trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, thúc đẩy du lịch Việt Nam và có những đóng góp đáng kể trong công cuộc phát triển du lịch.

Chỉ trong năm 2017, Việt Nam chào đón thành công 12,8 triệu lượt khách quốc tế và 73,2 triệu lượt khách nội địa. Trong quý đầu tiên năm 2018, con số này đã lên tới 4,2 triệu khách du lịch quốc tế, tăng 30,9% so với cùng kỳ năm ngoái.

Khai trương vào tháng 3 năm 2016, tọa lạc dưới chân dãy núi cao chót vót khoảng nửa giờ về phía tây của Đà Nẵng, Sân golf Bà Nà Hills đã mang đến một sản phẩm gôn độc đáo không giống bất kỳ nơi nào khác trên lãnh thổ Việt Nam. Năm ngoái, sân cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Châu Á” tại Giải thưởng Golf Thế Giới 2017, giải thưởng danh giá nhất trong ngành du lịch golf toàn cầu.

Cùng với sự cộng tác của IMG trong hoạt động xây dựng và quản lý toàn bộ sân gôn, cựu gôn thủ số 1 thế giới Donald đã phác họa nên một bố cục theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp hoàn hảo với địa hình sườn núi dốc điểm xuyết bởi những hồ nước, dòng suối và thảm thực vật tốt tươi.

Sân golf Bà Nà Hills thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group, một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Khu nghỉ mát Peninsula InterContinental Đà Nẵng, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River và Khu nghỉ mát Bà Nà Hills là một trong những tên tuổi lớn trong danh mục đầu tư của tập đoàn này.

Vào cuối tháng 7 này, sân golf sẽ tổ chức giải đấu Footgolf hàng năm, một môn thể thao vui nhộn kết hợp bóng đá và sân gôn mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và khác biệt.

0 lượt thích

Tin bài khác