Chuyển tới nội dung

BÀ NÀ HILLS được vinh danh ” Sân Golf tốt nhất Châu Á”

Năm thứ hai liên tiếp, sân Golf Bà Nà Hills đã vinh dự dành được vị trí nổi bật tại một trong những vũ đài quy mô nhất của ngành Golf thế giới.

BÀ NÀ HILLS được vinh danh ” Sân Golf tốt nhất Châu Á”

Thiết kế đầu tay của Luke Donald đã được trao tặng danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Châu Á” tại Giải thưởng Golf Thế  giới 2017 tổ chức ở La Manga del Mar, Tây Ban Nha.

Chỉ trong năm 2016 vừa qua, câu lạc bộ đã được bình chọn là “Sân Golf Mới Tốt Nhất Thế Giới” tại sự kiện này, sự kiện hàng năm thu hút các nhân tố quyền lực nhất trong ngành golf đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, ông Tim Haddon, Tổng giám đốc Câu lạc bộ Golf Bà Nà Hills chia sẻ: “Thật là một niềm vinh dự và thành quả vô cùng to lớn đối với chúng tôi. Trong buổi lễ trao giải lần này, Bà Nà Hills Golf Club còn hân hạnh được trao tặng danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam”. Để được ghi nhận tại  Giải thưởng Golf Thế Giới chắc chắn ban tổ chức đã phải trải qua một quá trình chọn lọc gắt gao.”

Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, Giải thưởng Golf Thếgiới đã được đánh giá là chương trình giải thưởng uy tín nhất trong ngành du lịch golf.

Những danh hiệu chiến thắng được xác định thông qua một cuộc khảo sát mở trực tuyến kéo dài từ tháng 3 đến tháng 10 và được tổ chức vào tháng 11 gồm hoạt động trao giải trong vòng ba ngày và liên hoan trao đổi phi chính thức.

WGA_Asia's Best Course

Chris Frost, Giám đốc quản lý chương trình phát biểu:“Giải thưởng Golf Thế giới năm nay có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Đối với mọi lục địa có sự hiện diện, nó thực sự mang tính chất toàn cầu.”

Để chính thức khai trương vào tháng 3 năm 2016, cựu golf thủ số 1 thế giới Donald đã cộng tác cùng IMG để phác họa nên một sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp hoàn hảo với địa hình sườn núi dốc điểm xuyết bởi hồ nước, dòng suối và thảm thực vật đảm bảo tính linh hoạt với hệ thống chiếu sáng toàn diện.

Khung cảnh thực sự thú vị và ngoạn mục khi đứng từ bệ phát bóng hố 12 par 3; để có thể phát bóng xuống green, golf thủ phải vượt qua được hàng phòng thủ vững chắc đầy những bẫy cát. Bạn có thể phóng tầm mắt xuống khu rừng rậm trải dài tít tắp.

Câu lạc bộ Golf Bà Nà Hills thuộc sở hữu của tập đoàn Sun Group, một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam. Khu nghỉ mát Peninsula InterContinental Đà Nẵng, Khách sạn Novotel Danang Premier Han River và Khu nghỉ mát Bà Nà Hills là một trong những tên tuổi lớn trong danh mục đầu tư của tập đoàn này.

BÀ NÀ HILLS được vinh danh ” Sân Golf tốt nhất Châu Á”

Để biết thêm thông tin về Câu lạc bộ Golf Bà Nà Hills, hoặc đặt giờ chơi, quý độc giả vui lòng ghé thăm trang web www.banahillsgolf.com.

0 lượt thích

Tin bài khác