Chuyển tới nội dung

Ấn tượng sâu sắc từ giải Caddie

Vietnam Caddies Championship chính thức khép lại trong niềm vui hân hoan, cảm xúc vỡ òa của gần 150 caddie tham gia tranh đấu thi tài tại sân golf Tân Sơn Nhất trong chiều ngày 25/6 vừa qua.

Khai mạc giải đấu

Đây là giải đấu thứ 2 sau 1 tuần chính thức diễn ra hệ thống giải Caddies tại sân golf Đại Lải, phía Bắc, đã nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người chơi. Đến với giải đấu lần này, caddie không chỉ có cơ hội được giao lưu, học hỏi mà còn hiểu hơn về nghề, truyền cảm hứng, đam mê với nghề nhiều hơn.

Điểm nhấn của giải đấu lần này là chương trình workshop với các bài học xử lý tình huống và và luật thường gặp trên sân golf bởi anh Dương Quang Huy – Trọng tài Quốc tế Level 3. Cùng với đó là những giờ học bổ ích cùng các trò chơi mini game, mang đến những giờ học bổ ích, thú vị cho các caddie.

Các caddie tham dự giải đấu lần này hầu hết là những ứng cử viên được “chọn mặt gửi vàng” đại diện cho sân golf đã tạo nên một giải đấu đầy màu sắc, kịch tính. Top 3 sân golf được đánh giá có nhiều caddie chơi tốt nhất là sân golf Tân Sơn Nhất, sân golf Long Thành, sân golf Thủ Đức đã không nằm ngoài dự đoán cho bảng Đồng đội. 4 caddie đại diện cho sân golf có điểm số tốt nhất thuộc về sân golf Thủ Đức với tổng gậy 328. Xếp vị trí thứ 2, thứ 3 lần lượt là sân golf Long Thành và sân golf Tân Sơn Nhất!

Sân golf Thủ Đức vô địch giải đồng đội

Được gây chú ý nhất tại giải chính là golfer Phạm Quốc Phương đến từ sân golf Thủ Đức với tổng gross 79 gậy, anh là một trong những caddie đã có 4,5 năm kinh nghiệm làm việc tại sân golf Thủ Đức. Với thành tích xuất sắc này, anh cùng 4 caddie khác tại bảng A và Bảng nữ là caddie là Lê Hồng Phong (Nhất bảng A), Lê Ngọc Ánh (Nhất bảng Nữ) và Trần Thị Thanh Dịu (Nhì bảng Nữ) đã giành tấm vé tham dự giải Caddie Quốc Tế được tổ chức tại Thái Lan vào tháng 8 tới đây.

Golfer Phạm Quốc Phương vô địch giải đấu với 79 gậy

Chia sẻ tại giải  đấu, anh Phạm Quốc Phương cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy rất xúc động và cám ơn BTC đã tạo một sân chơi bổ ích để chúng tôi có cơ hội được học hỏi, giao lưu và để lại nhiều cảm xúc như thế này.”

4 golfer giành suất đi Thái Lan

Tại đêm Gala Dinner, 148 golfer đã mang đến một không khí vui tươi bởi những tiết mục tự biên đạo, mang màu sắc đặc trưng riêng của mỗi sân golf. Ngoài giây phút vinh danh các caddie có thành tích tốt tại giải đấu, phần bốc thăm may mắn (Luckydraw) đã tạo nên sự hào hứng vô cùng bởi các phần thưởng đến từ các nhà tài trợ, các mạnh thường quân, những người ủng hộ cho phong trào golf Caddie. Một trong những phần quà mang lại sự hào hứng chính là hai chuyến đi tham quan và chơi golf ở Nhật Bản dành cho 2 caddie nữ là Đinh Thị Như Hương sân Long Thành và Trần Thúy Triều sân Thủ Đức. Ngoài ra, một chuyến đi Hàn Quốc tham quan trường đào tạo caddie ở đảo Jeju được tài trợ bởi trường đại học Cheju Hally University và chuyến đi chơi ở thủ đô Seoul của Hàn Quốc cũng dành cho caddie may mắn nhất tại giải – Nguyễn Thanh Dũng.

2 golfer giành suất đi Nhật Bản
Golfer giành suất đi Hàn Quốc

Vietnam Golf Magazine xin trân thành cảm ơn các nhà tài trợ sân golf Đại Lải, Sân Golf Long Biên, Mr. Anu Thongsri, Mr. Mike Mesommonta, AFGT, Cocopa Resort, Jeju Halla University, Công ty VH Golf, Công ty cổ phần  Truyền thông Live Chanel, Sân golf Long Thành, Công ty JG Golf, Sân golf Sea Link, Mercedes, OASEY Golf Shop,  VJG Golf Store, West Lakes, V&N VINA, Mr. Lee Chung Keun, Sky Mart , Mr Lee Yong Han, Mr. Nguyễn Văn Quý, Mrs. Nguyễn Hương Quế, Huegolfclub, Golf Pro, Mr. Nguyễn Hữu Đức – Chủ tịch Hội Golf Đà Nẵng, Mr. Phạm Thành Trí – Phó Tổng Thư Ký HHGVN, Luật Sư Trần Duy Cảnh, Mr. Giang Alpha, Mr. Ngọc Hùng, Vincent Ly, Mr. Tuấn Anh Andrew, Mr. Phan Đức Bình, Ms. Thanh Nguyễn, Mr. Nguyễn Hoài Nam, Mr. Tôn Đức Sáu và Mr. Nguyễn Văn Quý đã đồng hành cùng giải đấu tạo nên một mùa giải vô cùng thành công.

Vietnam Golf Magazine đã nhận được những thông tin phản hồi tích cực từ lượng tương tác livestream tại fanpage với gần 10.000 lượt xem. Điều này nói lên được sức hút của bộ môn golf và đối tượng caddie trong cộng đồng.

Vietnam Caddie Championship  là một trong những giải golf tạo tiền đề cho phong trào golf mới, những người làm trong golf, được tiếp xúc hàng ngày với golf, có đam mê và nhiệt huyết với nghề. Hi vọng trong tương lai sẽ có nhiều giải golf ý nghĩa, mang đến một sân chơi mới với nhiều cơ hội hơn dành cho Caddie – những người đang “làm dâu trăm họ”!

0 lượt thích885 lượt xem

Tin bài khác