Chuyển tới nội dung

Alex Noren có chức vô địch đầu tiên trong mùa với giải Pháp mở rộng

Vòng đấu chung kết của HNA Open de France diễn ra theo một kịch bản không một ai ngờ tới, bất ngờ không nằm ở nhà vô địch Alex Noren, mà chính ở tay golf Marcus Kinhult.

Marcus Kinhult dẫn đầu sau 3 vòng với điểm -10 gậy, nhưng anh cuối cùng lại kết thúc giải ở vị trí T5. Tay golf mới nổi 24 tuổi này đánh tới 76 gậy khi mắc 1 triple bogey, 1 double bogey, 1 bogey và chỉ ghi 1 birdie. Anh đánh rơi chức vô địch vào tay golf đồng hương Alex Noren, người ghi -4 gậy ở vòng đấu này.

Marcus Kinhult kết thúc giải ở vị trí T5

Noren đã tỏa sáng rất đúng thời điểm khi anh hoàn thành 2 cú birdie quyết định ở 3 hố cuối cùng, nâng tổng điểm sau 4 vòng lên -7 gậy, hơn đúng 1 gậy so với nhóm bám đuổi. Chiến thắng này đem về cho Alex Noren danh hiệu European Tour thứ 11 cùng với €1,008,578 tiền thưởng.

Alex Noren có danh hiệu European Tour thứ 11

Bên cạnh đó, sân dấu diễn ra HNA Open de France cũng chính là nơi diễn ra Ryder Cup năm nay. Đối với Noren, thành tích này có thể sẽ đưa anh lần đầu tiên được là thành viên của tuyển Châu Âu tham dự giải đấu danh giá này.

“Tôi phải chịu rất nhiều áp lực trong buổi đấu này,” Noren nói. “Và nếu được tham dự Ryder Cup, không biết tôi còn cảm thấy thế áp lực thế nào nữa. Dù sao, trước mắt tôi sẽ tập trung vào The Open sắp tới. Với tôi, The open là giải major danh giá nhất.”

Cùng đứng T2 là 3 tay golf Russell Knox, Julian Suri và Chris Wood với -6 gậy.

Jon Rahm có -5 gậy và đứng T5.

Số 2 thế giới Justin Thomas và Sergio Garcia đứng T8 với -4 gậy.

0 lượt thích340 lượt xem

Tin bài khác