Chuyển tới nội dung

Accor Vietnam World Masters Championship 2016

Giải vô địch thế giới Accor Vietnam World Masters Championship 2016 sẽ diễn ra từ ngày 7-10 tháng 9 tại thành phố Đà Nẵng, nơi hội tụ 4 sân golf đẳng cấp quốc tế, tiêu chuẩn 5 sao.

Giải đấu thu hút 200 golf thủ là thành viên các câu lạc bộ golf và hội golf từ 20 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ giao lưu với những golf thủ của các nền công nghiệp golf phát triển nhất.

Các tay golf sẽ thi đấu 02 vòng golf theo thể thức tính điểm Stableford 36 hố khiến golf thủ cần giữ được sự ổn định và điểm rơi phong độ. Golf thủ đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với các đối thủ đến từ các hội golf khác nhau qua mỗi vòng đấu. Cờ quốc gia và tên các golf thủ sẽ được in trên áo caddie. Ngoài ra, cuối mỗi ngày thi đấu sẽ tổ chức tiệc “hố số 19” - công bố diễn biến giải đấu, theo dõi kết quả cập nhật Leader Board và trao các giải thưởng phụ hàng ngày.

Không giống như những giải golf khác, các golf thủ và gia đình khi tham gia World Masters Championship có thể tận hưởng các chương trình thăm quan và nghỉ dưỡng tại Resort thuộc hệ thống Accor nổi tiếng.

0 lượt thích

Tin bài khác