Chuyển tới nội dung

Abu Dhabi HSBC Championship: sự kết hợp giữa Golf & Âm nhạc

Tại giải đấu Abu Dhabi HSBC Championship của European Tour diễn ra trong tuần này tại Abu Dhabi, UAE sẽ quy tụ 4 trong số những tên tuổi lớn nhất của làng golf thế giới và cùng khuấy động một năm mới đầy hứng khởi của golf khi họ kết hợp cùng với một trong những DJ hàng đầu của Anh mang những bản nhạc DJ lên sân đấu.

4 tên tuổi lớn của làng golf thế giới: Rickie Fowler, Henrik Stenson, Dustin Johnson and Ian Poulter kết hợp cùng với DJ nổi tiếng của Anh - Reggie Yates tại giải đấu Abu Dhabi HSBC Championship, UAE

12 tháng sau khi Abu Dhabi HSBC Championship trở thành giải đấu European Tour đầu tiên cho phép các golf thủ được đánh các vòng đấu tập và pro-am trước khi thi đấu chính thức, Hội Đồng Thể thao Abu Dhabi – nhà tổ chức chính của Giải, và nhà tài trợ HSBC của giải năm nay đã mang đến cho không khí giải đấu trở nên sôi động hơn bằng âm nhạc.

Bàn DJ được đặt tại khu đấu tập, với sự xuất hiện ấn tượng của một DJ nổi tiếng, cùng với danh sách những bản nhạc mà các golfer tự chọn cho họ được mở lên cùng lúc họ bước tới tee đầu tiên trong suốt tuần thi đấu đảm bảo sẽ mang đến một bầu không khí sôi động và đầy phấn khích tại giải đấu golf danh giá tại Trung Đông này.

during practice for the Abu Dhabi HSBC Championship at Abu Dhabi Golf Club on January 17, 2017 in Abu Dhabi, United Arab Emirates.

Đây là hoạt động nằm trong chiến lược dài hạn “Anyone’s Game” của HSBC nhằm mục đích kết hợp cả 2 niềm đam mê "âm nhạc" và "thể thao" với nhau nhằm tạo một trải nghiệm khác lạ và thật sự khó quên cho môn chơi để thu hút nhiều người mới và trẻ tuổi đến với golf. Bằng sự đổi mới trong cách thức tổ chức này, HSBC đang dần mở rộng thế giới của golf tới nhiều người hơn.

during practice for the Abu Dhabi HSBC Championship at Abu Dhabi Golf Club on January 17, 2017 in Abu Dhabi, United Arab Emirates.

Đương kim vô địch Rickie Fowler nói rằng: “Tôi đã có một mùa giải Abu Dhabi thật đáng nhớ vào năm ngoái. Không khí ở đây khác hoàn toàn với những giải đấu khác trên thế giới. Năm nay có thêm một dàn nhạc DJ tại khu đấu tập, đây chính là hoạt động sẽ đưa golf tới nhiều đối tượng khán giả mới và trẻ hơn. Tôi đã sẵn sàng để hòa theo âm nhạc và không thể đợi được đến tận lúc tee off, cùng với đó tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để giữ được ngôi vị trong giải đấu năm nay.”

Ông Giles Morgan, đại diện nhà tài trợ HSBC, chia sẻ: “Xuyên suốt hồ sơ tài trợ golf trên toàn cầu của HSBC, chúng tôi luôn cam kết đưa golf trở thành một môn thể thao ngày càng mang tính giải trí hơn và dễ tiếp cận hơn tới những đối tượng khán giả mới và trẻ hơn. Đó chính xác là những gì mà chúng tôi dự định làm ngay tại giải đấu này.”

Chuyên gia DJ – Reggie Yates cũng bày tỏ cảm xúc của mình tại sự kiện này: “Thật tuyệt vời khi được đứng chung sân khấu với 4 tên tuổi lớn của làng golf và tôi thấy họ thật sự rất hứng thú bên bàn DJ. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ đối với cá nhân tôi, nhưng cũng thật tuyệt khi được là một phần của những điều độc đáo như này. Hy vọng rằng điều này sẽ thu hút nhiều người trẻ đến với golf hơn và tôi tự hào được đóng góp một phần trong đó!”

0 lượt thích

Tin bài khác