Chuyển tới nội dung

Aaron Wise trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất trên Tour

Dù trận đấu bị ngừng 4 tiếng do vấn đề thời tiết, nhưng đó chẳng thể ngăn được Aaron Wise thi đấu chói sáng tại sân Trinity Forest Golf Club. Anh đánh vòng golf bogey-free 65 gậy, qua đó giành chức vô địch AT&T Byron Nelson với -23 gậy và 3 gậy dẫn trước Marc Leishman.
Aaron Wise vô địch với -23 gậy

Cách đây mới 2 tuần, tân binh của PGA Tour Aaron Wise có màn thể hiện ấn tượng tại Wells Fargo Championship khi cán đích giải ở vị trí T2. Wise nói rằng “thời điểm của tôi đang sắp đến”, nhưng có lẽ tay golf này không ngờ chiến thằng đến với anh lại sớm đến vậy. Chỉ sau 26 giải đấu, Wise đã có được chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Aaron Wise trở thành nhà vô địch trẻ tuổi nhất trên Tour. Kỷ lục trước đó được giữ bởi Si Woo Kim với chức vô địch The Players 2017.

“Thật tuyệt vời, đây là giấc mơ đã trở thành sự thật.” Wise nói. Chiến thắng này giúp anh có được suất mời dự giải đấu danh giá The Masters vào năm sau.

Chiến thắng đem về cho Wise suất dự The Masters vào năm sau

Trong khi đó, tay golf người Úc Marc Leishman đã đánh rơi chức vô địch 1 cách đáng tiếc. Anh dẫn đầu giải đấu từ vòng 1 cho tới vòng 3, nhưng với việc đánh 68 gậy ở vòng cuối đã khiến Leishman phải trả giá. Anh ghi cú eagle ở hố 5 cùng với đó là 4 birdie, nhưng với việc mắc bogey ở các hố 2, 10 và 15 đã khiến anh mất vị trí đỉnh bảng. Mùa nay, tay golf người Úc đã có 6 lần từng lọt Top 9, 2 lần đứng hạng 2.

Branden Grace là người có điểm số tốt nhất vòng khi anh đánh 62 gậy, qua đó vượn 8 bậc lên hạng T3 với -19 gậy. Keith Mitchell và J.J. Spaun là 2 tay golf khác cũng đứng T3 khi cùng đánh 63 gậy ở vòng này.

0 lượt thích373 lượt xem

Tin bài khác