Chuyển tới nội dung

2016 New Golf Shoes

Bên cạnh gậy golf và bóng, đôi giày cũng là một vật dụng quan trọng, thu hút sự quan tâm của nhiều golf thủ. Quý độc giả hãy cùng VietnamGolf điểm qua một số mẫu sản phẩm mới của ba hãng sản xuất dụng cụ thể thao danh tiếng: Adidas, Puma và Footjoy.

ADIDAS ADICROSS V

2016 New Golf Shoes

Một đôi giày thể thao da mềm với đế cao su mang lại sự linh hoạt cho các golf thủ trong mỗi bước di chuyển. Đế trong được trang bị một lớp xốp EVA giúp các golf thủ cảm thấy mềm mại và thoải mái. Trong khi đó, đế ngoài được cấu tạo với nhiều đinh nhựa nhỏ giúp tăng độ bám khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng. Ngoài ra, lớp da lộn nằm phía trên lớp da mỏng có chức năng chống thấm nước, các golf thủ sẽ tránh được cảm giác ẩm ướt khi lên sân vào buổi sáng sớm hoặc khi gặp phải những cơn mưa nhẹ.
Trọng lượng: 12.4 Ounce

ADIDAS TOUR 360 BOOST

2016 New Golf Shoes

Khi golf thủ thực hiện cú swing, một phần của bàn chân sẽ di chuyển khỏi mặt cỏ. Thiết kế của Adidas Tour 360 Boost tạo ra một khoảng cách nhỏ giữa vòm bàn chân và đáy của giày, điều này cho phép đôi chân của golf thủ xoay một cách tự nhiên, trong khi vẫn giữ được sự tiếp xúc cần thiết giữa đế ngoài của giày với mặt cỏ trong suốt quá trình thực hiện cú swing.
Trọng lượng: 17.7 Ounce

FOOTJOY FREESTYLE

2016 New Golf Shoes

Một đôi giày bắt mắt, với những gam màu nổi bật hứa hẹn sẽ mang tới năng lượng và cảm hứng cho các golf thủ. Viền bọc xung quanh đế giày kết hợp cùng lớp đế giữa siêu mềm mang tới sự linh hoạt trong mỗi bước đi. Cốt lõi mềm của đế ngoài cho phép đôi bàn chân di chuyển một cách tự nhiên và ổn định.
Trọng lượng: 14 Ounce

FOOTJOY VERSALUXE

2016 New Golf Shoes

Một đôi giày golf sở hữu phong cách cổ điển, các golf thủ có thể sử dụng chúng khi chơi golf cũng như khi tham gia vào các hoạt động khác trong đời sống. Thiết kế của Footjoy Versaluxe mang lại sự mềm mại, linh hoạt cho golf thủ trong khi di chuyển. Lớp đệm lót phía sau lớp da lộn giúp hai bàn chân trượt một cách thoải mái bên trong đôi giày. Trong khi lớp da lộn được làm từ da cao cấp có tác dụng chống thấm nước.
Trọng lượng: 13.3 Ounce

PUMA IGNITE HI TOP

2016 New Golf Shoes

Những người yêu golf sẽ không mất quá nhiều thời gian để nhận ra rằng đôi giày này đừng được tay golf nổi tiếng thế giới Rickie Fowler sử dụng khi thi đấu tại các giải đấu thuộc hệ thống PGA Tour, một đôi giày cổ cao có vẻ bề ngoài khá bắt mắt. Nó được thiết kế dựa trên nền tảng giống như Puma Titan Tour Ignite, vì vậy nó sở hữu tất cả những yếu tố mang tới sự ổn định mà một đôi giày golf cần có. Nét nổi bật của Puma Ignite Hi Top là dây đeo Velcro với vai trò giống như một chiếc khóa giúp giữ mắt cá chân của golf thủ không di chuyển trong quá trình thực hiện cú swing.
Trọng lượng: 16.6 Ounce

0 lượt thích

Tin bài khác